Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Cho thuê xe tháng Fortuner

Nhân dịp ra mắt dịch vụ cho thuê xe tháng Fortuner tại MemoTravel, chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin đáng chú ý đối với dòng xe này tại thời điểm 2014 với phiên bản TRD Sportivo. Xuất hiện cùng với một ngoại hình mới bắt mắt hơn, thể thao và sang trọng hơn cùng nhiều tính năng vượt trội so với bản cũ, Fortuner một lần nữa trinh phục được lòng hâm mộ của khách hàng.



Xe được trang bị bộ body kit thể thao mạnh mẽ chính là điểm nhấn về ngoại thất của phiên bản xe Fortuner năm 2014 nay. Cùng với đó là sự thay đổi các tấm ốp hướng gió cản sau, trước kết hợp với đường gờ nổi, tạo cảm giác khoẻ khoắn. Dường như xe hướng tới sự mạnh mẽ về cơ bắp nên bộ vành hợp kim 17 chấu cũng được thay đổi với màu tương phản, chụp ống xả mạ Chrome giúp xe nổi bật.
cho thue xe thang fortuner
Xe Forunter phiên bản TRD Sportivo
Song song với sự thay đổi về ngoại thất, nội thất cũng được trau truốt rất nhiều. Điển hình là tay lái bọc da, có tích hợp các nút điều khiển. Taplo được ốp vân gỗ cùng màn hình đa thông tin. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống loa với 6 xoa, 1 đầu đọc đĩa CD có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB hay AUX.

Trái tim của xe là khối động cơ 4 xi-lanh, 16 van dung tích 2.7 lít cho công suất tối đa 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/ phút. Không khác với bản cũ, phiên bản Fortuner đều được dẫn động toàn thời gian tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 4 cấp, giúp xe đạt vận tốc 147km/h.

Bên cạnh đó, sự an toàn cho hành khách luôn được hãng sản xuất đặt lên hàng đầu, vì vậy xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí cho người lái và người ngồi ghế trước. Xe được tích hợp thêm công nghệ cấu trúc GOA, cho khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm trực diện, kết hợp với khả năng tự đổ cột lái, giảm chấn thương cho phần ngực của người lái. Ngoài ra, các hệ thống cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống chống trộm cũng được tích hợp đầy đủ.

Với tất cả những điểm nổi trội trên, dòng xe Fortuner xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mỗi nẻo đường. Dựa vào nhu cầu đó, công ty MemoTravel luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với dịch vụ cho thue xe thang Fortuner hoặc thuê theo ngày.

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe thang vios
- Dịch vụ cho thue xe thang innova

Liên hệ: 
Website: www.thuexegiare.org
Hotline: 0944.055.477 - 0912.08.08.38
Email: Memotravel@gmail.com     

1 nhận xét: