Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Cho thuê xe tháng Mercedes Sprinter

Dịch vụ cho thuê xe tháng Mercedes Sprinter của MemoTravel đã chính thức bước vào giai đoạn nóng khi mà ngày càng nhiều khách hàng gọi điện đến đăng kí xe cho mùa hè này.
Mercedes Sprinter là loại xe 16 chỗ thông dụng và tiện nghi. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, vì vậy sự hoạt động bền bỉ và an toàn luôn được đánh giá là rất cao. Với nền công nghiệp cơ khí hiện đại và nổi tiếng từ nước Đức, Mercedes Sprinter luôn mang cho mình một vị thế với giá trị sử dụng cao, tính năng thân thiện đối với người dùng.
cho thue xe thang Mercedes Sprinter
Mercedes Sprinter - MemoTravel

Được trang bị nội thất da cao cấp, giúp cho cuộc hành trình dài của hành khách luôn cảm thấy êm ái, không bị mệt mỏi. Kết hợp cùng hệ thống điều hoà nhiệt độ 2 dàn lạnh, có thể điều hướng đến từng hàng ghế luôn đảm bảo sự thoả mái nhất cho người ngồi. Bên cạnh đó là phương tiện giải trí với giàn CD 4 đĩa, 4 loa, AM/FM sẽ làm giảm áp lực cho một chuyến đi dài.

Trang bị động cơ 4 kỳ, với 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, xe chạy dầu DIESEL mức nhiên liệu tiêu thụ được thử nghiệm trên đường thử là 7lit/100km. Đây là một mức tiêu thụ khá thấp, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí trong giai đoạn bão giá xăng dầu hiện nay.


Với những tính năng vượt trội, Mercedes Sprinter luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê xe tháng Mercedes Sprinter của MemoTravel. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều sự ưu đãi nhất.

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe thang vios


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét