Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Cho thuê xe tháng Vios.

Dịch vụ cho thuê xe tháng Vios tại MemoTravel đã thu hút rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Có thời điểm lượng xe không còn để phục vụ. Khách hàng đôi khi phải đăng kí trước một thời gian khá dài. Vậy lý do nào khiến cho dòng xe Vios trở lên hút khách như vậy?



Dòng xe Vios đời mới, hỗ trợ nhiều tính năng như chiều dài cơ sở đã được kéo dài hơn, giúp cho nội thất của xe rộng rãi hơn. Vios đời mới đã không còn kiểu dáng tròn trịa cổ điển như các phiên bản đời cũ, thay vào đó là một hình ảnh hoàn toàn mới. Bước ngoặt thay đổi diện mạo khiến dòng xe Vios trở nên cá tính hơn, khoẻ khoắn hơn và có nhiều nét tương đồng với Altis hay Camry.

cho thue xe thang vios
Dịch vụ cho thuê xe tháng Vios đời mới nhất của MemoTravel


Vios cũng là dòng xe được trang bị khá an toàn với 2 túi khí trước cho tài xế và người ngồi trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS,  đi theo là hệ thống lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh cho tất cả các biên bản.

Bên cạnh đó, Vios có tay lái khá nhẹ, dễ điều khiển và linh hoạt khi di chuyển trong phố đông. Khi di chuyển với tốc độ nhanh khoảng 80km trở lên, Vios được đánh giá khá đầm và mức nhiên liệu tiêu thụ cũng khá thấp. Mực tiêu hao nhiên liệu thấp có lẽ là lý do nhiều nhất khiến khách hàng đến với dòng xe này.

Phiên bản mới Vios được cách âm cũng rất tốt, giảm thiểu sự mệt mỏi khi phải di chuyển đường dài.
Với những tính năng vượt trội đó, rất nhiều khách hàng đã chọn lựa Vios là mẫu xe cho các chuyến đưa đón đến hội nghị, đi dường dài và phục vụ gia đình.
Đến với dịch vụ cho thue xe thang Vios của MemoTravel ngay hôm nay để nhận được nhiều mức giá hỗ trợ ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe fortuner theo thang của Memo Travel

1 nhận xét: