Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Toyota lại triệu hồi hàng ngàn xe

Loạt xe bị triệu hồi của hãng tại thời điểm này là 2 dòng xe Sienna và Lexus GS. Hơn 370.000 chiếc Sienna được sản xuất trong giai đoạn từ năm 2004 đến năm 2011 và 10.500 Lexus GS bị mắc nhiều loại lỗi khác nhau.
Thông tin từ hãng, xe Sienna có thể mắc những lỗi nguy hiểm gây ra từ việc bị đứt dây cáp giữ lốp phụ do bị ăn mòn khi nước bắn lên, đặc biệt nước từ các con đường có rắc muối tại các quốc gia khí hậu lạnh.

toyota Sienna
Lỗi trên các dòng xe toyota Sienna từ 2004 - 2011

Bởi người ta sử dụng muối để chống đóng băng đường. Nếu dây cáp dứt, lốp phụ rơi ra sẽ khiến nguy hiểm cho các phương tiện giao thông ở phía sau.

Còn tại mẫu sedan GS, hãng triệu hồi tới 10.500 xe vì mắc lỗi hệ thống cảm biến bàn đạp phanh. Bất cứ trục trặc nào cũng có thể khiến hệ thống phanh tự động được kích hoạt, và nó sẽ tạo ra nguy cơ tai nạn cao trong khi tài xế không thể tác động xử lý. Mặc dù chưa có sự cố đáng tiếc nào trong thời gian qua, nhưng hãng vẫn mong muốn các chủ xe đưa xe đến đại lý để khắc phục.
loi he thong phanh xe toyota GS
Lỗi hệ thống phanh cảm ứng trên các dòng GS
Nếu bạn đang sở hữu 2 loại xe này, hãy liên hệ với các đại lý mua xe của bạn. Chương trình sửa lỗi của hãng được bắt đầu vào tháng 6 này, tuy nhiên ngay tại thời điểm này, bạn vẫn có thể đem xe đến để sửa chữa lại mà không mất cứ một chi phí nào.


Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe thang
- Dich vụ cho thue xe thang Fortuner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét