Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Yaris 2015 chính thức có mặt tại thị trường châu Âu

Lịch trình bán hàng của hãng Toyota với dòng xe Yaris sẽ bắt đầu với thị trường châu Âu trong thời gian gần. Được thừa hưởng nhiều từ các ý tưởng của dòng Vitz - người anh em với Yaris được bán tại thị trường Nhật, Toyota Yaris 2015 có nhiều sự nâng cấp.
Theo đó, xe Yaris phiên bản 2015 sẽ được cải tiến khung gầm cho phép nâng cao độ thoả mái cho hành khách bên trong. Theo lộ trình, phiên bản Yaris 2015 sẽ là phiên bản cuối cùng trước khi hãng sẽ sản xuất các xe dựa trên nền tảng động cơ SkyActiv tiết kiệm nguyên liệu.
toyota yaris 2015
Toyota Yaris 2015 với nhiều sự cải tiến
Những điểm khác biết có thể dễ dàng nhận thấy trên phiên bản 2015 này đó là: Gương có chỉnh điện kèm sưởi, hai hệ thống đa phương tiện, bảng điều khiển táp lô nâng cao hơn 23cm só với bản cũ. Trong khi đó, cần số giảm 30mm, việc giảm độ dài của cần số cho phép kĩ sư thiết kế được thêm một khu chứa đồ nhỏ ở giữa. Một vài chi tiết nội thất được mạ crome.
Nội thất xe Toyota Yaris 2015



Động cơ của xe không thay đổi nhiều. Có 2 loại cho khách hàng lựa chọn là 1.0L và 1.3L.
Hiện tại, ngay tại thị trường châu Âu giá xe cũng chưa được công bố. Tuy nhiên, tại Việt Nam theo dự đoán của giới chuyên môn, giá sẽ không giao động nhiều so với phiên bản trước đó cho dù xe hiện tại được nâng cấp thêm một vài tính năng. Phiên bản cũ hiện tại có giá giao động từ: 650 - 680 triệu tại thị trường Việt Nam.




Có thể bạn quan tâm:
- Dịch vụ cho thue xe thang  của MemoTravel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét